Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

“RẠNG” RỠ MỘT NGÀY MỚI

“RẠNG” RỠ MỘT NGÀY MỚI TRÊN VÙNG QUÊ MIỀN BIỂN

ngày đầu tiên của tháng sáu năm 2015, tại nhà Mục Vụ Giáo Xứ RẠNG, thuộc Giáo Phận Phan Thiết. gần một trăm các Tu sỹ và Giáo dân thuộc các Giáo Xứ trong Địa Phận, đang tập trung về tham dự khoá học Mục Vụ Truyền Thông Tổng Quan, do Giáo Phận Phan Thiết tổ chức.

Trong lễ khai mạc, Cha trưởng ban MVTT Giáo Phận: Giuse Nguyễn Hữu An, Cha Giuse Nguyễn Thành Long trưởng ban MVTT Hạt Phan Thiết, Cha Micae Cù Đức Trí Trưởng ban MVTT hạt Đức Tánh, cùng một số LM thuộc các Giáo xứ chung quanh, và toàn thể học viên, hân hoan chào mừng Ban Giảng Huấn gồm: Cha Tổng thư ký MVTT  Xã hội thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam:     Giuse Vũ Hữu Hiền, các chuyên viên IT là soeur Teresa Duyên Sa, và anh Giuse Tuấn.







     Vì công nghệ thông tin ngày nay đã vô cùng phát triển, tràn lan trên mạng internet là những điều xấu nhiều hơn những việc tốt đẹp, Khóa học được mở ra nhằm đào tạo cho các học viên có khả năng biết sử dụng các phương tiện thông tin, Truyền thông, để trở thành các chuyên viên loan báo Tin mừng mang nhiều điều tốt trong thời đại của khoa học kỹ thuật hiện đại.
lồng vào các tiết học Soeur Duyên Sa đã cho các học viên các bài tâp thể dục vừa xua tan mệt mỏi, vừa mang lại những phút giây vui tươi.

trong khi nghỉ ngơi, nhưng mọi người vẫn sôi nổi trao đổi những kiến thức mới được học.
Ngày thú nhất kết thúc trong Thánh Lễ thật sốt sắng, và lời chia sẻ của Cha Sở về việc Truyền thông trong sự thật.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét